Ảnh bìa

Trang chủ / Thông tin y học / ĐIỀU TRỊ SẠM DA VÀ TRẺ HÓA BẰNG CÔNG NGHỆ Q-SWITCHED ND YAG

Ngày đăng tin: 12-12-2023

ĐIỀU TRỊ SẠM DA VÀ TRẺ HÓA BẰNG CÔNG NGHỆ Q-SWITCHED ND YAG

Dưới tác hại của ánh nắng mặt trời nếu làn da không được bảo vệ da bạn sẽ:

      - Lão hoá sớm như: tàn nhang, đồi mồi, sạm da, nám, xuất hiện nếp nhăn và da chảy xệ

     - Cháy nắng

     - Da dày sừng, thô sạm

     - Ung thư da và u hắc tố

* Cách bảo vệ

- Tránh tiếp xúc với ánh nắng từ 10h-16h

- Che chắn, bảo vệ da khi ra nắng

     - Sử dụng kem chống nắng: bảo vệ da khỏi tia UV từ ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa thâm nám và ung thư da, chống lão hóa da,…

* Ngoài cách bảo vệ trên Bạn có thể điều trị làn da bị thâm sạm và lão hóa bằng phương pháp tiên tiến hiện có tại khoa Da Liễu Bệnh viện Chuyên khoa 27 tháng 2 với Công nghệ Q-Switched ND Yag.

Công nghệ Q-Switched ND YAG  là công nghệ đầu tiên của hệ laser màu có bước sóng 1064nm – 532nm tác động mạnh mẽ đến các hắc sắc tố melanin, nguyên nhân chính gây ra nám, tàn nhang nằm sâu trong lớp hạ bì bị phá vỡ thành những mảnh nhỏ li ti và thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên đồng thời tăng sinh collagen tự nhiên, nuôi dưỡng làn da sáng mịn.

Công nghệ Q-Switched ND YAG  thực hiện nhanh chóng – nhẹ nhàng – không đau – không xâm lấn đánh bật tận gốc mọi loại nám, tàn nhang lâu năm khó điều trị.

Chỉ sau 1 lần điều trị khách hàng đã có thể nhận thấy những thay đổi tích cực trên da của mình. Làn da không những sáng khỏe, sạch nám, sạch tàn nhang, căng bóng mà còn trẻ hóa rất nhiều.

 

Ưu điểm của máy sử dụng công nghệ Q-switched ND YAG

     - Sử dụng tinh thể đá quý Q-switched phát ra năng lượng trong thời gian cực ngắn là 6ns, tinh thể KIP trong khoang phát laser có độ tinh khiết chọn lọc của bước sóng 532nm, tăng khả năng điều trị hiệu quả gấp hai lần so với các loại laser khác.

     - Ứng dụng đa dạng với nhiều bệnh lý sắc tố khác nhau, an toàn và không để lại nhiều biến chứng hay tình trạng tăng sắc tố sau laser và không mất thời gian nghỉ dưỡng dài.

     - Hiệu quả điều trị nám của Công nghệ Q-Switched ND YAG không chỉ giúp làm giảm vết thâm nám đến 90% mà còn có tác dụng xóa nhăn, da trở nên săn chắc, ngoài ra tình trạng da nhờn, lỗ chân lông to, da khô cũng được cải thiện đồng bộ. Bên cạnh đó công nghệ trị nám của Công nghệ Q-Switched ND YAG  còn tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí điều trị.

 

Hãy tin tưởng và đến với chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ và được chăm sóc da một cách toàn diện với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và tận tâm.

Giao diện điện thoại không hỗ trợ trình xem trước văn bản. Vui lòng tải về file văn bản Download file văn bản.

Khoa Da liễu

Tin liên quan

SỰ KỲ DIỆU CỦA Y HỌC - KHI ÁNH SÁNG ĐƯỢC DÙNG ĐỂ LÀM ĐẸP VÀ CHỮA BỆNH 19-03-2024
HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ GLOCOM THẾ GIỚI NĂM 2024 14-03-2024
RỐI LOẠN LO ÂU 07-03-2024
8 THỰC PHẨM TỐT CHO MẮT 25-01-2024
CHĂM SÓC LÀN DA VIÊM DA CƠ ĐỊA 17-01-2024
THÔNG TIN MỚI NHẤT

VĂN BẢN MỚI
ĐĂNG NHẬP
LIÊN KẾT WEBSITE
BÌNH CHỌN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Hôm nay: 861
Trong tuần: 861
Trong tháng: 38315
Tất cả: 1023957